วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

NC Special Ryeosa_16

NC Special Ryeosa_16



            “มะ...อ๊า!!!” ผมได้แต่หลุดเสียงร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เมื่อสัมผัสเปียกๆ กำลังแตะกับส่วนกลางลำตัว จนเสียวไปหมด เผลอเชิดหน้าขึ้น สองขาจะบีบเข้าหากัน แต่ติดที่แทจินจับมันแล้วแยกออกกว้าง อีกทั้งคนที่อยู่ในผ้าห่มก็ซุกหน้าเข้าหาผมทั้งตัว

          แบบนี้มันน่าอายที่สุดเลย

            “แทจิน...มะ...ไม่เอา...” ผมได้แต่ส่ายหน้าแรงๆ ในเมื่อลิ้นชื้นๆ กำลังเลียไปทั่วลูกชายของผม ตัวร้อนขึ้นจนน่ากลัว อยากจะผลักเขาออก แต่ไปๆ มาๆ ผมทำได้แค่กำมือกับผ้าปูที่นอน แล้วยิ่งกับความรู้สึกที่ว่าเขากำลังมุดอยู่ตรงนั้นของเรา...มันรู้สึกยิ่งกว่าทุกทีด้วยซ้ำ

            “อ๊า!!!!” แทจินครอบปากลงมาแล้ว ปากของแทจินร้อนจัด ทั้งยังเปียกชื้น จนผมได้แต่บิดสะโพกอย่างห้ามตัวเองไม่ได้ ได้แต่เชิดหน้าขึ้นมองเพดาน แต่เห็นเพียงภาพพร่าเลือน กับความรู้สึกที่กำลังทำให้ร่างทั้งร่างร้อนจวนเจียนระเบิด

          ทำไมใช้ปากเก่งแบบนี้นะ ทั้งที่เราก็เริ่มต้นเรียนรู้มาพร้อมกันแท้ๆ

            ผมคิดได้แค่อย่างสุดท้าย เมื่อแทจินเร่งปากให้เร็วขึ้น ลิ้นอุ่นๆ ก็ขยี้ตรงส่วนปลายของผมจนหวีดร้องออกมาสุดเสียง ทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งรู้สึกดีปะปนกันไปหมดจนต้องขยุ้มผ้าห่มเอาไว้

            ...ตอนนี้เรียวซาต้องทำหน้าเสียวสุดๆ แน่เลย ชอบมั้ย...

            แต่แล้ว เสียงของแทจินก็ดังขึ้นมาในหัว จนต้องตั้งสติบอกกลับไป

            ...ชอบ...

            ...ไม่เอา อย่าคิด พูดออกมาสิเรียวซา แทจินอยากได้ยินเสียงเรียวซา ตอนนี้ต้องหวานมากแน่ๆ เลย...

            ผมอยากจะทุบแทจินสักที แต่ตอนนี้สมองมันสั่งการอะไรไม่ได้ นอกจากทำตามที่เขาต้องการอย่างขัดใจตัวเองไม่น้อย ก็จะไม่ทำตามได้ไง คนแถวนี้เล่นห่อปากดูดแรงๆ จนผมจะตายให้ได้

            “อ๊า...ทะ...แทจิน...เสียว...เรียวซาเสียว...”

            ...แบบนี้ใช่ป่ะ...

            “อืมมมมม...ยะ...อย่าสิ...มัน...อื้อ...จะตาย...” ผมได้แต่ร้องบอกเขา เมื่อเขายิ่งใช้ปลายลิ้นขยี้ผมแรงๆ จนผมรู้สึกดีแบบจะตายให้ได้ ได้แต่ส่ายหน้าไปมาบนหมอน ครางออกมาอย่างห้ามตัวเองไม่ได้ และยิ่งผมบอกเขาแบบนี้ แทจินก็ยิ่งทำแบบเดิมซ้ำๆ จนผมรู้สึกว่าน้ำตาไหลลงมา

            “อ๊า...ดี...ดีจัง...อีก...แทจิน...ทำอีก...อีกนิด...”

            ผมครางอะไรออกไปก็ไม่รู้ แต่มันห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้สะโพกผมก็ดันตัวเองเข้าไปในปากของแทจินแรงๆ แบบที่ได้ยินเสียงหัวเราะของเขาในหัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากคราง แล้วก็ครางให้เขาได้ยินจนหนำใจ

            “แทจิน...มะ...”

            ...ปล่อยออกมาครับคนสวย ออกมาเลย...

            “อ๊าาาา!!!!!!” เพียงแค่เขาบอกด้วยน้ำเสียงปลอบๆ ผมก็ถึงจุดหมายปลายทางแล้วปล่อยความอัดอั้นออกมาอย่างทนไม่ไหว ได้แต่หายใจหนักๆ ปิดตาเอาไว้แน่น รู้สึกได้ถึงตัวอุ่นๆ ของคนในผ้าห่มที่กำลังคลานขึ้นมาบนตัว ทั้งยังแวะจูบตรงหัวนมผมอีก

...................................................

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น